Làm Sao Để Có Được Làn Da Trắng Hồng Tự Nhiên?

Làm sao để có được làn da trắng hồng tự nhiên?
5/5 - (13 bình chọn)
08/10/2017 3.834 xem 0 bình luận

Một làn da trắng hồng, mịn màng là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên làm làm sao để có được làn da trắng hồng tự nhiên?

Chị em hãy thao khảo những bí quyết dưới đây để nhanh chóng có được một làn da trắng hồng, đẹp tự nhiên nhé!

1.Tắm với sữa

Tắm với sữa

Tắm trắng bằng sữa là một trong những phương pháp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng tại nhà. Vì các thành phần có trong sữa dê hoặc sữa bò tươi có tác dụng giúp cho làn da cháy nắng dịu lại và ngày càng mịn màng hơn.

Bạn có thể sử dụng sữa tắm bán sẵn hoặc tự mua sữa về rồi tắm cho cơ thể mỗi tuần 1 lần. Thoa sữa lên cơ thể, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để sữa thẩm thấu vào da, cải thiện làn da khô sần, bong tróc do tác hại của môi trường.

2. Tắm trắng bằng cám gạo

Tắm trắng bằng cám gạo

Trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B có tác dụng nuôi dưỡng và làm trắng da. Ngoài ra, cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng làm mờ thâm nám, cải thiện sắc tố da. Chính vì vậy, cám gạo trở thành 1 trong những bài thuốc tắm trắng tại nhà hiệu quả mà lại an toàn. Đây là phương pháp tắm trắng được phụ nữ thời xưa ưa chuộng.

Sau khi tắm sạch, bạn lấy 100g bột cám gạo, cho thêm sữa tươi kết hợp trộn đều đến khi hỗn hợp trở lên sệt sệt. Vắt nước chanh và đảo đều hỗn hợp 1 lần nữa. Đắp hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng từ 20 – 25 phút bạn thêm nước ấm và tắm sạch để loại bỏ hết lớp cám gạo trên da.Sau khi tắm xong, thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm hoặc dưỡng trắng lên da. Cám gạo không chỉ giúp bạn có được làn da trắng mịn mà còn loại bỏ những vết nám hiệu quả.

3. Tắm với hoa

Tắm với hoa

Dùng hoa để tắm trắng không chỉ giúp da trắng sáng, mịn màng mà còn giúp bạn giải tỏ căng thẳng mệt mỏi. Bạn nên chọn những cánh hoa bạn chọn (nên chọn hoa còn tươi) cho vào bồn nước ấm khoảng 10 phút. Sau khi làm ướt cơ thể, bạn nên ngâm mình trong bồn hoa từ 15-25 phút.

Trong thời gian ngâm, nếu nước nguội thì nên châm thêm nước ấm. Nên dùng tay nhẹ nhàng massage thân thể để tinh dầu của hoa thấm vào da, giúp da thanh lọc bụi bẩn và đẹp hơn. Sau khi ngâm xong, bạn chỉ nên tắm lại với nước sạch (không tắm xà phòng hay sữa tắm) để mùi hoa được lưu giữ trên cơ thể lâu hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho khứu giác và toàn thân được thư giãn.

Bạn có thể dùng một số loại hoa như: hoa cúc trắng, hoa thiên trúc, hoa đinh hương, hoa hồng, hoa nhài, hoa sứ…

4. Tắm trắng với cát

Tắm trắng với cát

Tắm trắng bằng cát có công dụng thải độc tố cho cơ thể và tẩy đi lượng tế bào chết trên bề mặt da, giúp da da mịn màng, tươi trẻ. Đặc biệt đối với những người thường dùng nước hoa, bởi các thành phần nước hoa luôn bị tích đọng lại trong cơ thể. Khi tắm cát, các tạp chất có hại được thải ra ngoài, nước hoa có mùi thơm nên có thể cảm nhận sự bài tiết này rất rõ ràng. Cát lấy đi tế bào chết tích tụ trên da, nhiều nhất trên lưng, đầu gối, mông, cẳng chân, bàn chân…

Cách làm hết sức đơn giản, sau khi làm ướt cơ thể, thoa một lớp sữa tắm chứa cát lên người, dùng găng tay lưới để làm sạch cơ thể. Sau đó bước vào bồn tắm nằm để ngâm mình trong nước ấm và làm sạch lớp cát trên cơ thể. Nếu không có bồn tắm, bạn có thể dùng vòi sen nước nóng để tắm. Nước chảy đến đâu, bạn thoa nhẹ hai bàn tay đến đó để thư giãn. Sau khi cát sạch, dùng sữa tắm thông thường tắm lại một lần nữa để da được trắng sáng, mịn màng.

5. Tắm trắng bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Tắm trắng bằng mỹ phẩm thiên nhiên

So với các phương pháp trắng bằng tự nhiên trên thì phương pháp tắm trắng bằng mỹ phẩm thiên nhiên hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng hơn nhờ những ưu điểm như:

√ Tiết kiệm thời gian
√ Các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên
√ Mang lại hiệu quả tắm trắng cao
√ Giúp da trắng hồng mịn màng chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.
√ Làm sạch sâu da, bổ sung dưỡng chất và tái tạo da, giúp da đẹp tự nhiên.
√ An toàn với làn da, không bào mòn hay lột da và gây kích ứng da.
√ Hiệu quả lâu dài.

Một số sản phẩm tắm trắng được ưu chuộng hiện nay.


BÀI VIẾT LIÊN QUANXEM THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *