Detox làn da cùng D’Vi Nature

Detox làn da cùng D'Vi Nature
28/02/2023 346 xem 0 bình luận

Câu hỏi: Detox làn da là như thế nào? 

Trả lời: 

Detox cơ thể chắc nhiều chị em đã nghe nhiều rồi, nhưng detox da hay còn gọi thải độc tố da thì chắc sẽ có một số chị em chưa từng nghe qua đúng không ạ! Vậy hôm nay hãy cùng Mỹ Phẩm D’Vi Nature tìm hiểu kỹ vấn đề này nhé.

Thường nhiều khách hàng lạm dụng hoá mỹ phẩm các hoạt chất bào tẩy cấp tốc, không chăm sóc da đúng cách, sử dụng quá nhiều công ngệ tiêm – bắn laze…. Những điều đó sẽ khiến da chúng ta bị yếu, mỏng đi, xuất hiện nhiều vấn đề da như: Mụn, nám, đốm nâu, lộ gân máu, lỗ chân lông to, chai mô da…

Ngoài ra sự tác động bên trong cơ thể như rối loạn nội tiết tố, giấc ngủ sinh hoạt, chức năng đào thải gan kém, viêm nhiễm phụ khoa, stress, tiền sử đã trải qua các ca mổ có tiêm truyền kháng sinh… những ảnh hưởng do tác nhân bên trong làm ảnh hưởng rất lớn đến làn da, vì vậy khi bạn detox làn da nhớ cân bằng và thanh lọc cơ thể nữa nhé.

Việc detox da sẽ giúp làn da phục hồi lại, đào thải và cân bằng và khoẻ hơn từ đó mới tiếp tục nuôi dưỡng và sử dụng sản phẩm hiệu quả được.

Phương pháp detox làn da:

1. Phương pháp thanh lọc độc tố qua tuyến mồ hôi 

Một cách đầu tiên và quan trọng để để detox cho làn da của bạn chính là xông mặt. Giúp thanh lọc độc tố qua tuyến mồ hôi, giúp da khoẻ, giảm bí tắc nang lông.

Phương pháp detox làn da: 

1. Phương pháp thanh lọc độc tố qua tuyến mồ hôi 

Một cách đầu tiên và quan trọng để để detox cho làn da của bạn chính là xông mặt. Giúp thanh lọc độc tố qua tuyến mồ hôi, giúp da khoẻ, giảm bí tắc nang lông.

 

Khách sau liệu trình detox cùng D’Vi nature
Khách sau liệu trình detox cùng D’Vi nature

– Một tuần bạn nên xông mặt với Bột Xông Ngải Cứu 1-2 lần tuỳ theo làn da khô hay nhờn.

– Xông Ngải Cứu D’Vi Nature với thành phần từ các loại thảo dược: Ngải cứu tím, Hương nhu, Trần bì, Lá bưởi, Lá dâu tằm, Hoa bát tiên sapa. Vì vậy sẽ giúp làn da bạn được thanh lọc tốt và hiệu quả hơn, kết hợp thêm mùi thảo dược sẽ mang lại cảm giác cực thư giãn và dễ chịu.

2. Sử dụng sản phẩm phù hợp nếu cần để bổ trợ: 

Ngoài Xông Ngải Cứu thì Hoa Tảo là sản phẩm không thể rời trong bộ đôi thanh lọc da của D’Vi Nature. Hai sản phẩm này sẽ bổ trợ cho nhau trong thanh lọc và phục hồi làn da bạn.

Ngoài ra có thể sử dụng viên uống để bộ trợ sẽ giúp hỗ trợ quá trình detox diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Điều này sẽ tuỳ thuộc và tình trạng và thể trạng da mỗi khách hàng để đưa ra sản phẩm hợp lý nhất. Dưới đây là một số tình tràng để gợi ý sản phẩm cho bạn.

Bạn có thể nhấn vào tên sản phẩm để tìm hiểu kỹ hơn công dụng và thông tin mỗi sản phẩm.

3. Cân bằng sinh hoạt 

Làn da chúng ta luôn gắn liền với cơ thể. Vì vậy việc cân bằng sinh hoạt là 1 điều quan trọng không kém trong việc phục hồi lại làn da của bạn. Detox làn da là 1 phương pháp được Dvi Nature áp dụng cho rất nhều khách hàng của mình trong quá trình chăm sóc và điều trị, giúp khách hàng cho 1 làn da khoẻ đẹp thật sự

Cân bằng sinh hoạt bằng cách:

  • Ngủ đúng giờ, ngủ trước 11h tối
  • Uống đủ nước mỗi ngày.
  • Hạn chế ăn đồ dầu mỡ, ăn quá mặn, đồ cay nóng,. Thay vào đó ăn hấp luộc và rau xanh nhiều hơn.
  •  Dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, giải toả stress

Quá trình detox sẽ diễn da từ 1-3 tuần tuỳ theo tình trạng da. Sau khi đưa từ tình trạng về loại da ta sẽ tiến tới điều trị, nuôi dưỡng làn da khoẻ đẹp.

Điều trị không phải đơn giản dùng 1 liệu trình tẩy cấp tốc cho trắng, hay 1 tháng là mỹ mãn.

Hãy lắng nghe làn da và thể chất mới là lâu dài và an toàn. Không có 1 khách hàng nào tới thời điểm này mà kinh nguyệt 1 năm có vài lần, ngủ thì trễ, ăn đồ cay nóng mà da đẹp cả ( trừ khi sd các sp ức chế tạm thời). Khí hậu mỗi ngày một ôi nhiễm, thức ăn càng độc hại, thể chất càng suy nhược, tốc độ lão hoá sợi dây thần kinh càng cao vì áp lực cuộc đời. Bảo vệ và cân bằng là điều cần thiết. DVi Nature chúc bạn luôn có 1 làn da và cơ thể khoẻ đẹp từ trong ra ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shopee: https://shopee.vn/dvinature_official

Website: https://myphamdvinature.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DvinatureMyPham

Zalo: 0972 717 887 – D’Vi Nature

Nguồn: https://myphamdvinature.com/tin-tuc/detox-lan-da-cung-dvi-nature.html


BÀI VIẾT LIÊN QUANXEM THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *