Nguyên Tắc Giúp Giảm Béo Mặt Cực Đơn Giản

Nguyên tắc giúp giảm béo mặt cực đơn giản
5/5 - (1 bình chọn)
15/08/2018 1.104 xem 0 bình luận

Nhiều người chưa béo người đã béo mặt. Một khuôn béo phị sẽ khiến bạn mất tự tin. Để có được khuôn mặt thon gọn, bạn nên thực hiện những điều dưới đây.

Hạn chế tiêu thụ đường và những loại thực phẩm chế biến sẵn

Việc tiêu thụ thường xuyên những loại thực phẩm chứa nhiều đường có thể là một trong các tác nhân gây tích mỡ ở vùng mặt. Do đó, bạn cần hạn chế ăn các loại thực phẩm như bánh ngọt, kẹo ngọt, hay những loại đồ uống chứa đường… để giảm béo mặt hiệu quả.

Ngoài ra, những loại thực phẩm chế biến sẵn như mì ăn liền, snack… cũng có thể là nguyên nhân gây tích mỡ ở vùng mặt. Vậy nên, bạn cũng cần tránh tiêu thụ cả những loại thực phẩm này để giảm béo mặt nhanh hơn.

Ăn nhiều trái cây tươi và rau xanh

Bổ sung nhiều trái cây tươi mỗi ngày sẽ giúp bạn thải độc cơ thể một cách tự nhiên cũng như ngăn ngừa tối đa lượng mỡ thừa tích tụ lại trên cơ thể, đặc biệt là vùng mặt. Thêm nữa, những loại rau lá xanh như bông cải xanh, rau bina… đều rất giàu canxi nên sẽ giúp làm giảm lượng nước tích trữ trong cơ thể bạn. Nhờ vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được khuôn mặt thon gọn như mong muốn.

Uống nhiều nước

Nếu không uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày thì cơ thể của bạn sẽ bị tích trữ bất kỳ lượng nước nào còn lại. Trong đó, khuôn mặt là nơi giữ nước nhiều nhất và đây cũng chính là nguyên nhân gây béo mặt. Thế nên, bạn hãy cố gắng duy trì thói quen uống nhiều nước mỗi ngày (tối thiểu 1,5 – 2 lít nước) để tránh tình trạng tích nước vùng mặt.

Tránh ăn quá nhiều muối

Muối là loại thực phẩm giúp giữ các chất lỏng trong cơ thể nên việc tiêu thụ nhiều muối cũng là nguyên nhân gây béo mặt phổ biến. Lúc này, bạn chỉ cần giảm bớt lượng muối tiêu thụ vào trong cơ thể là có thể loại bỏ mỡ vùng má một cách tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nói không với rượu

Rượu làm tăng tiết dịch vị, dịch vị lại có nhiều acid và ít pepsin, tăng khả năng hấp thụ thức ăn làm bạn chóng tăng cân hơn.

Bên cạnh đó, rượu chứa nhiều cồn, rất dễ làm cho khuôn mặt bạn sưng lên và xấu đi. Do đó, bạn không nên uống rượu hoặc hạn chế tối đa việc uống rượu.

Bổ sung canxi

Ở mức tối thiểu, bạn nên tiêu thụ 1.200 mg canxi mỗi ngày. Canxi giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều chất béo và làm giảm lượng nước giữ lại trên khuôn mặt.

Chế độ ăn uống bao gồm các loại thực phẩm giàu canxi như: sữa, pho mát, rau xanh và nước cam sẽ giúp khuôn mặt của bạn bớt cồng kềnh hơn rất nhiều. Hạn chế một số thức ăn nhanh mà bạn vẫn thường sử dụng, chẳng hạn như: rau quả đóng hộp, thức ăn chế biến, thức ăn nhanh, khoai tây chiên…

Massage khuôn mặt

Massage mặt giúp da mịn màng, săn chắc, mạch máu lưu thông và giảm béo cho khuôn mặt rất tốt. Massage cho mặt rất đơn giản, bạn dùng tay xoa đều trên khuôn mặt, từ trán qua má rồi xuống cằm, kết hợp với việc nói nhiều lần các chữ cái như I, U, A.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kéo xếch má của mình, phồng to má hay cười nhếch một bên mép. Đối với cằm, bạn xoay đầu thường xuyên sao cho cằm đặt được vào 2 bên vai của bạn. Làm những động tác này thường xuyên bạn sẽ có một khuôn mặt thon gọn và săn chắc.

Tập nói X và O nhiều lần

Hai chữ cái này sẽ buộc miệng và má của bạn kết hợp nhuần nhuyễn để làm cho cơ miệng di chuyển rất nhiều. Lặp lại nhiều lần trong một ngày với phương pháp này.

Nhai kẹo cao su

Các hành động nhai liên tục sẽ sử dụng nhiều cơ bắp ở vùng mặt và nếu bạn thích nhai kẹo cao su, hành động đó sẽ không quá khó để làm. Tuy nhiên, kẹo cao su bạn chọn phải là loại không đường. Tránh thêm bất kỳ chút đường nào vào chế độ ăn của bạn là điều vô cùng cần thiết để giảm mỡ cho khuôn mặt.

Mở và khép miệng

Hãy úp và mở cơ miệng của bạn và giữ nó trong một vài giây. Sau đó thư giãn. Lặp lại hành động này khoảng 30 lần trong một lần tập và thực hiện đều đặn 3 lần một ngày (sáng, trưa và tối).
Những cô nàng mặt mập sau khi đã kiên trì thực hiện những phương pháp giảm mỡ cho khuôn mặt mình sẽ tự tin chụp thật nhiều hình cho album những ngày còn trẻ của mình rồi chứ. Nào, hãy thử và cùng cảm nhận nhé!


BÀI VIẾT LIÊN QUANXEM THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *