Loại Nước Uống Tốt Cho Sức Khỏe Sau Khi Thức Dậy Buổi Sáng

5/5 - (1 bình chọn)
05/01/2020 710 xem 0 bình luận

Một ly nước uống sau khi thức dậy buổi sáng sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, bổ sung nước, dinh dưỡng cần thiết nếu bạn chọn đúng, ngược lại cơ thể sẽ mệt mỏi, mất nước và sinh ra nhiều bệnh tật.

Nước chanh ấm

Nếu quan tâm đến kiến thức làm đẹp và giảm béo qua sách báo, bạn sẽ khám phá rằng, táo bón là một trong những ‘hung thủ’ kết liễu vóc dáng, vẻ đẹp của bạn. Đúng vậy, một khi táo bón hình thành, chất bã tồn đọng dần sẽ biến thành độc tố, phản ánh đến làn da của bạn. Cho nên, mỗi sáng thức dậy, tốt nhất trước khi ăn, uống một tách chanh tươi pha với nước ấm không chỉ ngăn ngừa táo bón mà còn tăng cường hiệu quả thải độc mạnh mẽ cho cơ thể.

Nước dừa

Uống nước dừa sau khi ngủ dậy lúc bụng rỗng vào buổi sáng mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe. Thức uống này chứa axit lauric giúp tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp giảm cân. Nước dừa giàu vitamin và khoáng chất bao gồm cả chất điện giải, trong đó có hai chất điện giải quan trọng natri và kali cần thiết để giữ nước cho cơ thể.

Nước nghệ

Thêm một nhúm bột nghệ vào cốc nước ấm và uống vào buổi sáng khi đói. Chất chống oxy hóa và đặc tính chống ung thư trong nghệ hoạt động tốt nhất vào thời điểm này. Nó cũng sẽ giảm lượng cholesterol xấu và kháng viêm trong cơ thể.

Trà gừng

Nhấm nháp trà gừng vào buổi sáng sau khi ngủ dậy có thể làm giảm tiêu chảy và khó chịu ở dạ dày vì gừng chứa gingerol, một chất có tính chất dược mạnh.

Hơn nữa, gừng làm giảm đau cơ và đau nhức. Sau khi tập thể dục buổi sáng, bạn nên uống một cốc trà gừng.

Nước ép rau xanh

Đồ uống này là cách tốt nhất để nuôi dưỡng cơ thể với vitamin và khoáng chất trong các loại rau màu xanh lá. Ngay cả khi bữa sáng của bạn không có dinh dưỡng, nước ép rau xanh cũng có thể bù đắp hiệu quả.

Nước mật ong

Tương tự, uống mật ong sau khi ngủ dậy rất khoa học và mang lại nhiều công dụng. Cơ thể sau khi trải qua một đêm ngủ, phần lớn nước đã được bài tiết và hấp thu, lúc đói uống một tách nước mật ong, vừa bổ sung phần nước, vừa tăng dinh dưỡng, hoàn toàn có thể thay thế nước lọc.

Quỳnh An (t/h)


BÀI VIẾT LIÊN QUANXEM THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *