Hà Thủ Ô Trị Tóc Bạc Sớm, Rụng Tóc

Chữa tóc bạc sớm bằng Hà thủ ô
5/5 - (14 bình chọn)
16/09/2017 2.648 xem 0 bình luận

Tìm kiếm: hà thủ ô trị tóc bạc sớm, rụng tócthuốc hà thủ ô dạng viên

Bệnh tóc bạc sớm, rụng tóc có thể được chữa trị bằng nhiều bài thuốc dân gian rất hiệu quả, một trong số đó phải kể đến là hà thủ ô. Hà thủ ô đã được biết đến như một vị thuốc thảo dược thiên nhiên giúp bổ thận, bổ máu, tăng cường sinh lực. Các thành phần có trong hà thủ ô giúp da dẻ hồng hào, làm đen râu tóc, làm tóc đỡ khô và đỡ rụng, ích tinh huyết, nhuận tràng, thông tiện.

Hà thủ ô có thật sự là thần dược trị tóc bạc sớm, rụng tóc?

Không phải ngẫu nhiên mà Hà thủ ô được đưa vào Sách đỏ Việt Nam với vai trò là một dược liệu quý hiếm trong chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là cải thiện sức khỏe mái tóc.

Đông y cho rằng, tóc là phần thừa của huyết (máu), được huyết nuôi dưỡng. Mà can (gan) là nơi tàng trữ và điều tiết lượng huyết trong cơ thể. Mặt khác huyết do tinh sinh ra, tinh tàng trữ ở thận, vì vậy thận là căn nguyên sinh ra tóc. Do đó, để điều trị tóc bạc sớm, rụng tóc cần hơn hết tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện chất lượng máu và bổ gan thận.

Trong khi đó các dưỡng chất trong Hà thủ ô có tác dụng bổ máu, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu; tăng sinh tân dịch; bổ gan và bổ thận giúp nuôi dưỡng, phục hồi những tổn thương ở nang tóc. Bởi vậy, Hà thủ ô có hiệu quả tốt trong điều trị tóc bạc sớm, rụng tóc, giúp tóc luôn đen mượt đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của tóc.

Không chỉ thời xưa mà thậm chí cả ngày nay, Hà thủ ô vẫn luôn là bài thuốc “cửa miệng” khi nhắc đến bệnh lý tóc bạc sớm, rụng tóc, vậy mới có câu “Muốn cho xanh tóc đỏ da – Rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô”. Tuy nhiên, việc sắc uống Hà thủ ô đúng cách không phải là việc dễ dàng, sẽ dễ làm mất đi những hoạt chất quý có trong vị thuốc. Chưa kể đến, điều quan trọng nhất khi sử dụng Hà thủ ô đó là nguồn dược liệu phải chuẩn. Trong khi hiện nay ở nước ta, tình trạng nhập khẩu các dược thảo còn tràn lan, nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường có thể không đảm bảo chất lượng, thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Những hạn chế này phần nào có tác động không nhỏ đến việc lựa chọn Hà thủ ô trị tóc bạc sớm, rụng tóc của số đông người dùng.

Tại sao nhiều người lại tin dùng thuốc và dầu gội hà thủ ô d’vi beauty?

Giờ đây, với những người đã và đang bị bệnh tóc bạc sớm, rụng tóc ám ảnh, cái tên dầu gội hà thủ ô và viên uống hà thủ ô d’vi beauty đã không còn xa lạ. Là một sản phẩm đông dược an toàn, chất lượng, viên uống và dầu gội hà thủ ô d’vi beauty là giải pháp ngăn ngừa tóc bạc sớm và rụng tóc ngày càng được nhiều người lựa chọn, rất nhiều người đã sử dụng viên uống hà thủ ô dvi beauty và cho phản hồi tích cực.

Từ sự kế thừa những ưu điểm vượt trội của Hà thủ ô, cộng với những cải tiến ưu việt về mặt công thức, thành phần và đảm bảo về mặt chất lượng của d’vi beauty, người dùng sẽ không còn phải lo lắng khi tìm kiếm một giải pháp ngăn ngừa tóc bạc sớm, rụng tóc, kích thích mọc tóc an toàn, uy tín và không kém phần tiện lợi nữa.

Dầu gội hà thủ ô và Thuốc hà thủ ô dạng viên d’vi beauty thích hợp dùng cho các trường hợp:

– Trị tóc bạc sớm, Ngăn ngừa rụng tóc, Kích thích mọc tóc

– Rụng tóc ở nam giới, rụng tóc ở nữ giới do nhiều nguyên nhân khác nhau như sụt giảm nội tiết tố, căng thẳng, stress… hoặc do thiếu hụt vi chất dinh dưỡng.

– Người bị chậm mọc tóc, tóc bạc sớm, tóc yếu thường xuyên bị khô, gãy, chẻ ngọn.

Được kế thừa từ các bài thuốc dân gian, thuốc hà thủ ô d’vi beauty với các thành phần: hà thủ ô, hồng sâm, mè đen, tảo biển, vitamin c và 9 vị thảo dược. Với công dụng: trị tóc bạc sớm, rụng tóc, nuôi dưỡng tóc, phục hồi các nang tóc bị hư tổn, từ đó giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh.

Hà thủ ô rất an toàn khi sử dụng dài ngày mà không gây ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, dạ dày hay huyết áp….

THUỐC VÀ DẦU GỘI HÀ THỦ Ô D'VI BEAUTY

Hà thủ ô rất hiệu quả trong việc chữa các bệnh về tóc, tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều… Nhiều khách hàng đã sử dụng thuốc và dầu gội hà thủ ô của d’vi beauty và có được hiệu quả trong thời gian ngắn.


BÀI VIẾT LIÊN QUANXEM THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *