Bỏ Túi Những Mẹo Làm Đẹp Cấp Tốc

Bỏ túi những mẹo làm đẹp cấp tốc
5/5 - (1 bình chọn)
07/06/2018 903 xem 0 bình luận

Bạn hãy tham khảo những mẹo làm đẹp dưới đây và áp dụng vào thói quen chăm sóc hàng ngày sẽ giúp bạn có vẻ đẹp luôn tự nhiên và rạng rỡ.

Dùng túi trà để làm xẹp bọng mắt

Trà xanh có chất chống oxy hóa cao, vậy nên, nó có thể giúp mắt bớt sưng.

Cách làm: Sau khi sử dụng túi trà, đừng vứt nó đi mà hãy để vào ngăn mát tủ lạnh. Khi cần dùng, bạn hãy bóp nhẹ túi trà, áp nó lên vùng dưới mắt, bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu và bọng mắt sẽ xẹp đi trông thấy.

Tẩy tế bào chết

Trước khi tắm vào buổi sáng, hãy nhẹ nhàng sử dụng bàn chải lông mềm để cọ nhẹ nhàng từ bàn chân lên cánh tay và phía sau lưng. Việc làm này chỉ tiêu tốn của bạn khoảng một phút, nhưng sẽ giúp thải độc cơ thể cũng như kích thích lưu thông máu, khiến da trở nên mịn màng và trắng hồng trông thấy.

Dùng thìa lạnh áp lên quầng thâm

Thìa lạnh có thể làm mờ quầng thâm dưới mắt bạn. Đó là mẹo giảm sưng với phương pháp nén lạnh.

Cách làm: Lấy 2 thìa kim loại, đặt chúng trong ngăn đá. Khi cần dùng, bạn lấy thìa ra để vài giây bên ngoài cho bớt hơi lạnh, nhắm mắt lại và áp thìa lên mắt, nhẹ nhàng massage theo vòng tròn cho tới khi bạn thấy thìa nóng lên.

Vỏ chuối giúp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da

Vỏ chuối có chứa magie và vitamin C, giúp tẩy tế bào chết, làm da mềm mịn, căng sáng hơn.

Cách làm: Để tẩy tế bào chết, bạn hãy sử dụng phần bên trong vỏ. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Sau đó, lấy vỏ chuối, nhẹ nhàng chà phần thịt vỏ lên da bạn cho đến khi phần vỏ biến thành màu nâu. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Dùng son phù hợp với màu móng tay

Sơn móng tay là một trong những cách làm đẹp không thể thiếu của nhiều chị em. Nhưng làm thế nào để chọn cho mình một “bộ móng’’ phù hợp với màu son môi của mình mỗi ngày mà vẫn đảm bảo có một cái nhìn tổng thể một cách hài hòa nhất?

Cách thực hiện: Để màu móng tay đẹp và mịn thì bạn cần sơn ít nhất hai lớp son nhé! Sau khi sơn lớp đầu tiên, bạn hãy đợi cho móng tay thật khô rồi mới tiến hành sơn lớp tiếp theo. Khi hai lớp sơn màu đã khô hoàn toàn, bạn nên sơn thêm 1 lớp sơn bóng lên trên nhé. Sơn bóng sẽ giúp móng tay trông bóng và mướt hơn.

Làm nóng kẹp mi để uốn mi cong hơn

Chẳng ai còn lạ lẫm gì với kẹp mi. Bờ mi cong giúp mắt trở nên to và sâu hơn. Có một cách để kẹp mi dễ dàng và hiệu quả hơn đó là làm nóng kẹp mi.

Cách làm: Làm nóng kẹp mi với máy sấy hoặc ngâm nó vào trong nước ấm. Sau đó để kẹp mi gần mí và nhấn kẹp, giữ trong vòng 5-7 giây.

Giảm mụn đỏ

Mặc dù mụn trứng cá không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, song nó lại khiến khuôn mặt trở nên sần sùi, kém duyên khiến bạn mất tự tin khi gặp mọi người xung quanh. Hiện nay bên cạnh các dịch vụ làm đẹp cao cấp bạn chỉ cần mua 1 lọ thuốc nhỏ mắt có bán rộng rãi trên toàn quốc cũng có thể trị mụn trứng cá một cách bất ngờ.

Cách thực hiện: Chuẩn bị một lọ thuốc nhỏ mắt có bán sẵn tại các hiệu thuốc, 1 gói tăm bông hoặc sử dụng bông gòn. Sau đó, dùng tay bóp nhẹ thuốc nhỏ mắt vào tăm bông. Tiếp theo, chấm đều hỗn hợp lên da mặt và tập trung những vùng có chứa nhiều mụn trứng cá. Thực hiện thao tác này trong 5-7’, lưu lại qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

Sử dụng khăn giấy thay giấy thấm dầu

Bạn thường xuyên bị đổ dầu ở vùng chữ T mà lại quên mang theo giấy thấm dầu hoặc chưa kịp mua chúng? Đừng lo lắng quá nhé, bạn có thể sử dụng khăn giấy thấm nhẹ lên vùng da bị đổ dầu. Điều này, sẽ làm da mặt của bạn trở nên dễ chịu hơn nhiều đấy!

Dưỡng da với sữa tươi không đường

Sữa có nhiều axit lactic giúp da mềm mịn và trắng hồng hơn.

Cách làm: Sau khi đã rửa sạch mặt, hãy nhúng bông cotton vào trong sữa tươi không đường, xoa đều lên cả mặt và cổ. Cuối cùng, rửa sạch lại mặt với nước ấm

Dùng nước gạo để se khít lỗ chân lông

Theo nghiên cứu, nước gạo là một trong những mẹo làm đẹp hiệu quả, có thể làm lỗ chân lông se khít.

Cách làm: Bạn có thể dùng nước gạo nấu cơm hoặc làm nước gạo bằng cách ngâm gạo với nước theo tỉ lệ 1 bát gạo – 2 bát nước. Sau khi ngâm gạo 15 phút thì lọc gạo ra. Lấy bông thấm vào bát nước gạo và xoa đều lên mặt. Sau khi da khô, bạn sẽ thấy da sáng lên trông thấy.


BÀI VIẾT LIÊN QUANXEM THÊM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *